Sắt uốn theo mẫu tại quận 6

Sắt uốn theo mẫu tại quận 6 | 0983 021 035

SẮT MỸ THUẬT HÙNG PHÁT CNC chuyên tư vấn, thiết kế và sản xuất các sản phẩm cửa sắt mỹ nghệ trong trang trí nội – ngoại thất. Với phương châm “đem đến Sự Hoàn Hảo”, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm từ sắt chất lượng và hoàn mỹ nhất. Cửa sắt mỹ nghệ tại quận 6 không chỉ có chức năng bảo vệ an toàn cho ngôi nhà mà nó còn được biết đến như một tác phẩm nghệ thuật. Đối với một đơn vị gia công sắt thông thường thì quy trình làm cửa sắt mỹ nghệ tại quận 6 đơn giản chỉ là các công đoạn gò, hàn, uốn, đúc thông thường nhưng đối với SẮT MỸ THUẬT HÙNG PHÁT CNC thì hoàn toàn khác biệt với một quy trình an toàn, chuyên nghiệp trong từng công đoạn gia công để cho ra những sản phẩm cửa sắt hoàn hảo nhất.
Cửa Sắt mỹ nghệ tại quận 6 được tạo dáng theo phong cách cổ điển từ phương Tây. Sắt mỹ nghệ tại quận 6 khác hẳn với các loại sắt thông dụng, sắt mỹ nghệ được làm rất công phu, cầu kỳ từ đôi tay của những người thợ lành nghề . Nhờ đó, ngay cả những chổ đơn giản nhất cũng có họa tiết tinh xảo, tự nhiên và sống động. Dưới bàn tay tài hoa của người thợ, cửa sắt mỹ nghệ tại quận 6 đem lại một giá trị thẩm mỹ lớn, luôn độc đáo và ấn tượng ngoài sự bền vững, an toàn và kiên cố

Quy trình làm cửa sắt mỹ nghệ – SẮT MỸ THUẬT HÙNG PHÁT CNC:

– Gia công sắt: Lựa chọn sắt đẹp và tốt nhất trên thị trường, sau đó cắt, uốn, tạo hình các thanh sắt theo kích thước bản vẽ kỹ thuật
– Tạo hình: Hàn các thanh sắt được cắt, uốn và tạo hình theo đúng hình dạng và mẫu mã của bản thiết kế.
– Làm phẳng mối hàn: Làm phẳng các mối hàn để không bị lộ mối hàn, cho sản phẩm trơn tru và đẹp hơn. Bằng cách Trét ” Matit ATM ” vào các chỗ chà nhám, để cho nước mưa không thể vào trong các thanh sắt, chống rỉ sét và làm cho thanh sắt phẳng đẹp hơn.
– Làm bóng: Chà bóng và bằng các chỗ trét Matit để cho việc sơn dễ dàng hơn và giữ được độ bền của sơn.
– Sơn chống rỉ: Lau sạch hoàn thiện và sơn chống rỉ, chống sét bằng máy sơn, sơn và xăng công nghiệp để sản phẩm bền đẹp theo thời gian.
– Sau khi sản phẩm hoàn thành nhân viên thiết kế sẽ kiểm tra lại lần cuối.

– Cuối cùng là giao hàng tại công trình và lắp ráp theo đúng hợp đồng với khách hàng.

CÔNG TY TNHH TMDV & SX HÙNG PHÁT

  • 1239 Nguyễn Duy Trinh, P. Long Trường, Q9, Tp. HCM
  • Giờ mở cửa: T2 – T7: 9h00 – 20h30; CN: 8h30 – 17h30
  • Hotline: 0983 021 035 – 0903.775.567
0903 775 567
Zalo: 0966 275 739 Nhận bảng giá & tư vấn miễn phí